ẢNH HƯỞNG CỦA YẾU TỐ VĂN HÓA ĐẾN HOẠT ĐỘNG QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU TRONG CUỘC VẬN ĐỘNG “NGƯỜI VIỆT NAM ƯU TIÊN DÙNG HÀNG VIỆT NAM”
DOI:
https://doi.org/10.62829/vnhn.344.13.17Từ khóa:
NGƯỜI VIỆT NAM ƯU TIÊN DÙNG HÀNG VIỆT NAMTải xuống
Đã Xuất bản
Số
Chuyên mục
Cách trích dẫn
Tóm tắt
thời điểm năm 2009, nghĩa là sau hơn 20 năm thực hiện công cuộc đổi mới toàn diện đất nước do Đảng cộng sản việt nam khởi xướng và lãnh đạo, sau 2 năm việt nam trở thành thành viên của tổ chức thương mại thế giới (WTO), đất nước ta không chỉ bước ra khỏi khủng hoảng về kinh tế - xã hội mà còn đạt được những thành tựu to lớn, toàn diện, có tính lịch sử. Kinh tế tăng trưởng nhanh, xuất khẩu lương thực đứng trong tốp đầu thế giới. nhiều sản phẩm sản xuất trong nước như gạo, cà phê, hạt điều, hàng thuỷ sản, đồ gỗ, hàng may mặc, hàng điện tử và nhiều sản phẩm gia dụng khác với kiểu dáng đẹp, hiện đại, chất lượng ngày càng cao, giá cả phù hợp, có thương hiệu và định vị vững chắc không chỉ trên thị trường trong nước mà còn trên nhiều thị trường quốc tế, kể cả các thị trường khó tính như châu âu, bắc mỹ.