Bài nghiên cứu

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP: ĐỔI MỚI HAY GIỮ PHƯƠNG THỨC TRUYỀN THỐNG?

DOI:

https://doi.org/10.62829/VNHN.362.58.62

Từ khóa:

Văn hóa doanh nghiệp, đổi mới, truyền thống.

Tải xuống

Đã Xuất bản

08-05-2025

Cách trích dẫn

Nguyễn Mai Chi , trans. 2025. “VĂN HÓA DOANH NGHIỆP: ĐỔI MỚI HAY GIỮ PHƯƠNG THỨC TRUYỀN THỐNG?”. Tạp Chí điện tử Việt Nam Hội Nhập, no. 362 (May). https://doi.org/10.62829/VNHN.362.58.62.

Tóm tắt

Văn hóa nói chung được coi là một công cụ quan trọng và không thể thiếu trong quản lý điều hành đối với một cơ quan, đơn vị hay một doanh nghiệp… Sẽ không thể có được sự quản lý điều hành tốt nếu không sử dụng công cụ văn hóa. Văn hóa doanh nghiệp nói riêng được hình thành và phát triển song song với quá trình phát triển của doanh nghiệp, không đơn thuần chỉ là văn hóa giao tiếp mà còn bao gồm cả các giá trị cốt lõi, các quy tắc, phong cách quản lý, phương thức kinh doanh và hành vi, thái độ của mọi thành viên trong doanh nghiệp. Nó có tác động sâu rộng đến hiệu quả kinh doanh, sự hài lòng của nhân viên, mức độ gắn kết trong tổ chức và hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp.

Tài liệu tham khảo

Các bài báo tương tự

11-20 của 66

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.